Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Vài điều chú ý khi chọn mua máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố là một trong những áp dụng được dùng liền trong mùa hè của các gia đình. Chỉ với bước đơn giản bằng máy xay sinh tố bạn có thể tạo ra nhiều món đồ uống tẩm bổ thanh mát mà không cần phải ra quán mua, vừa không an toàn lại mất vệ sinh. dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà Tuy nhiên không phải ai cũng chọn lựa được chiếc máy xay sinh tố vừa hiệp với mục đích dùng nhưng mà rẻ, đẹp.

Tính năng của máy xay sinh tố

Trên thị trường bây chừ có khá nhiều loại máy xay sinh tố với các tính năng khác nhau. Nhiều hãng sinh sản thường lăng xê các tính năng "3 trong 1" hay "6 trong 1" hoặc "n trong 1", thỉnh thoảng cũng nên chi mà người tiêu dùng cảm thấy bối rối. Nhiều gia đình đôi khi chỉ cần đến một vài tính năng thôi nhưng lại bị "quyến rũ" bởi những tính năng không bao giờ dùng đến. Chính thành ra, việc chọn một chiếc máy xay sinh tố tốt thì chúng ta cần phải xác định rõ nhu cầu dùng của gia đình mình. sua dieu hoa tai nha Một chiếc máy chuyên dụng cho việc xay thức ăn, hoa quả hay một chiếc máy đa năng?



chọn lựa công suất của máy xay sinh tố

Cũng tùy vào mục đích dùng mà các bạn lựa chọn công suất của máy xay sinh tố. thường nhật công suất tầm 500 - 600W được xem là máy chạy mạnh, độ nghiền tốt. Nếu bạn chỉ dùng để xay hoa quả thì cũng không cần đến loại máy công suất cao làm gì.Ngoài ra các bạn cũng nên chú ý đến lưỡi dao của máy, thường là inox, nhưng có hãng rất sắc và bền, có hãng lại không được như thế.



để ý đến cối xay của máy xay sinh tố

Hiện tại trên thị trường có 2 loại cối xay chính là cối thủy tinh và cối nhựa. bình thường thì cối thủy tinh sẽ sạch sẽ hơn, qua hơn, giá cũng đắt hơn, nhưng nếu bạn có lỡ tay làm rơi thì nguy cơ cao là bạn sẽ phải mua lại một chiếc máy xay khác. bao duong dieu hoa tai nha Còn với cối nhựa thì mặc dù độ an toàn thực phẩm sẽ không cao bằng cối xay thủy tinh nhưng sẽ dễ lau rửa hơn, dễ bảo quản hơn, và tất nhiên giá cũng sẽ mềm hơn.



Dung tích của máy xay sinh tố


Tùy vào số lượng gia đình để chọn dung tích của máy, nếu gia đình bạn đông người thì bạn nên chọn một chiếc máy cỡ lớn, nhiều công dụng. Nếu gia đình bạn ít người và mức độ sử dụng không thẳng tắp thì một chiếc máy mini có nhẽ sẽ hạp hơn.



Thương hiệu của máy xay sinh tố

Trên thị trường Việt Nam một số hãng nổi danh như: Kitchen Aid, Phillips, Bluestone, Electrolux... bao duong dieu hoa tai ha noi Các loại máy của hãng này thường có giá khá đắt nhưng độ bảo hành lại tốt hơn. Trong khi đó vớ các hãng "thuần Việt" hơn như Kangaroo hay Sunhouse, bạn sẽ mua được những chiếc máy xay sinh tố giá rẻ và chất lượng cũng không quá tệ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét