Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Công nghệ không đóng tuyết ở tủ lạnh

Bảo dưỡng điều hòa giá rẻ giả dụ như trước đây, bạn cảm thấy khó chịu vì trong tủ lạnh xuất hiện tuyết ở trên bề mặt. Để giúp bạn sử dụng tủ lạnh thỏa mái hơn thì những hãng đều sửu dụng công nghệ không đóng tuyết(No Frost) giúp cái bỏ hoàn toàn việc đóng tuyết của tủ.

các bất lợi khi tủ lạnh đóng tuyết


Sau 1 thời gian ngắn hoạt động thì ngăn đá tủ lạnh sẽ xuất hiện một lớp băng đá và khiến cho tủ hoạt động không hiệu quả, tủ sẽ tiêu thụ điện nhiều hơn bình thường.

các vấn đề cụ thể lúc tủ lạnh bị đóng tuyết:

+ Thu hẹp thể tích bảo quản thực phẩm: ví như lớp tuyết quá dày thì sẽ giảm diện tích của tủ lạnh.

+ Tốn tiền: Lớp tuyết sẽ cản khá lạnh, không lan tỏa được tới thực phẩm, dẫn đến tiêu tốn điện năng tương đối rộng rãi.

+ Mất thời gian dọn dẹp: khi lớp tuyết đã quá dày thì bạn nên bỏ thời gian ra để dọn dẹp, xả đông.

Cấu tạo của tủ lạnh không đóng tuyết

Tủ lạnh không đóng tuyết sẽ gồm với 3 phần cơ bản: Bộ đếm thời gian, 1 cuộn dây nhiệt nóng, một bộ cảm biến nhiệt.


Nguyên tắc hoạt động: Bộ đếm thời gian sẽ kích hoạt cuộn dây nhiệt làm nóng sau khoảng 6 tiếng. Dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà Cuộn dây này được cuốn kế bên các dây khiến cho lạnh, lúc kích hoạt thì sẽ làm tan chảy lớp tuyết đang bám quanh dây khiến cho lạnh, khi lớp tuyết tan hết thì bộ cảm biến nhiệt sẽ nhận biết và giảm nhiệt độ về 0 độ đồng thời tắt dây nhiệt khiến cho nóng và dây khiến lạnh tiếp tục cung cấp hơi lạnh cho tủ.

Tủ lạnh còn sở hữu hệ thống quạt, sở hữu chức năng cung ứng luồng khí lạnh đều khắp trong tủ và giữ cho thực phẩm không bị ôi thiu, thời gian bảo quản lâu hơn và không bám mùi hôi.

thuận tiện khi dùng tủ lạnh ko đóng tuyết

sở hữu tủ lạnh ko đóng tuyết thì bạn sẽ sử dụng được 100% khoảng trống bên trong tủ và thực phẩm được bảo quản tốt hơn. dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại hà nội Bạn sẽ không tốn thời gian để dọn dẹp, vệ sinh xả đông tủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét